2020 Suzuki GSX-150 Bandit

1259

Xe côn tay mới 2020 Suzuki GSX-150 Bandit sẽ là cỗ máy 2 bánh lý tưởng cho nam thanh nữ tú bước ra khỏi phố thị ồn ào để tới các vùng thôn quê yên bình.
2020 Suzuki GSX-150 Bandit, một dòng xe côn tay cũng được phân phối ở thị trường Việt Nam, được đánh giá là mẫu xe trẻ trung, thể thao và năng động.
Chiếc xe cỡ nhỏ này sẽ đem tới hành trình lý tưởng cho hai người, đặc biệt là giới trẻ rời xa những khu vực ồn ào của phố thị để tới những vùng quê xa xôi hay những nơi thiên nhiên hùng vĩ để hưởng một không khí thật thanh bình.

GSX-150 Bandit được thiết kế dựa trên GSX-S 150 nhưng có những chỉnh sửa và thay thế các bộ phận ở bên ngoài.
Xe côn tay này được ưa chuộng ở thị trường Đông Á và Đông Nam Á, với thiết kế yên ngồi có đệm lớn, giúp lái xe ngồi thẳng và tay vịn phía sau đảm bảo cho người bạn đồng hành được an tâm hơn.
Xét về ngoại hình, GSX-150 Bandit nhìn độc đáo nhờ kế thừa bộ than thanh mảnh dựa trên cấu trúc khung gọn gàng của gia đình xe GSX-S 150.
Đèn pha xe được thanh đội với hình khối tam giác ngược có kiểu như khiên của các kị sĩ thời xưa. Bóng đèn pha xe loại LED cao cấp, đem tới cảm giác sang trọng cho GSX-150 Bandit.
Thân xe trở nên nhanh nhẹn và tinh khôn hơn khi bình xăng xe có hình dáng kéo dài và mặt trước ấn tượng với những tấm ốp rời, hốc, gân nổi đều có ý đồ.
Người đẹp tạo dáng bên GSX-150 Bandit giữa không gian thoáng đãng, xa rời phố thị ồn ào.
Xe có khả năng hành trình tốt, nhanh nhẹn.
Cận cảnh mặt trước của 2020 Suzuki GSX-150 Bandit.
Các đường nét phía sau xe tạo cảm giác hoàn toàn khác biệt. Giá treo đồ sau yên ngồi sử dụng thiết kế đơn giản, mượt mà, và có chút gì đó vẫn cơ bắp.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số của Suzuki GSX-150 Bandit.
Một trong những điểm mà GSX-150 Bandit phù hợp với những dân tập chơi, các đôi nam thanh nữ tú là nhờ xe có yên ngồi phía trước và sau được tích hợp lớp đệm êm, thiết kế tương đối phẳng và tuy không gian không thể so sánh được với bộ sofa ở gia đình nhưng thực sự có tính cạnh tranh mạnh với nhiều mẫu xe đường phố khác.
Phanh đĩa trước sử dụng loại đĩa đơn cỡ 278 mm với 2 điểm nén pít-tông. Phuộc trước cỡ 31 mm giống như người anh em GSX-S 150. Phanh sau xe loại đĩa đơn với một điểm nén.
Khung chính của xe được làm bằng thép ống trọng lượng nhẹ. Bánh trước và sau của GSX-150 Bandit có cỡ 17-inch, nhưng trọng lượng xe nhẹ 135 kg, thân xe vì thế nhìn rất thanh thoát, nhanh nhẹn.
Động cơ xe GSX-150 Bandit thuộc loại ODHC đôi xy lanh hiếm có, dung tích 147cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 19,2 mã lực tại 10.500 vòng/phút.
Hình khối đèn hậu xe cũng được thay đổi từ cách thiết kế đèn rộng thẳng đứng ấn tượng, dù không sử dụng bong LED như đèn pha.
GSX-150 Bandit được cho là có khả năng đem tới các hành trình thoải mái cho giới trẻ.
Đi du ngoạn ngắm cảnh thiên nhiên hay về quê, thoát ra khỏi cuộc sống nhộn nhịp nơi phố thị.


Người đẹp tạo dáng bên xe côn tay GSX-150 Bandit.
Phút giây tình tứ bên xe côn tay.
Vẻ đẹp tươi trẻ tràn đầy xuân sắc bên xe côn tay GSX-150 Bandit.

Sự lựa chọn lý tưởng cho dân tập chơi xe.

Theo Văn Biên (danviet)